Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Dự đoán tỷ số trận đấu Vallecano vs Getafe: Getafe nguy khốn !

Dự đoán tỷ số trận đấu Vallecano vs Getafe: Getafe nguy khốn

Getafe đang trải qua mạch 4 trận toàn thua ở La Liga. Vì thế, họ không dễ có điểm khi phải đến làm khách trên sân của đối thủ đang có phong độ khá tốt Rayo Vallecano.

hành tích thi đấu kém cỏi đó khiến họ vất vưởng ở vị trí thứ 14 trên BXH. Với 36 điểm trong tay, đội bóng thủ đô Madrid vẫn chưa thể yên tâm trụ hạng, do chỉ hơn đội cầm đầu “nhóm đèn đỏ” 5 điểm, trong khi mùa giải còn 3 vòng đấu.



Nghĩa là bằng mọi giá, Getafe cần thắng trận này để hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công. Tuy nhiên, không dễ để họ có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu đêm nay, bất chấp đối thủ Vallecano đã hết động lực để phấn đấu do đã nằm trong nhóm trụ hạng thành công.

Getafe đang không có phong độ tốt, lại thi đấu sân khách khá tệ. Thống kê cho thấy, ở mùa này, họ đã để thua 11 trận, hòa 2 và chỉ thắng được 4 lần khi hành quân xa. Trong khi đó, Vallecano lại thường xuyên chơi tốt trên sân nhà. Bằng chứng là trong 7 trận gần đây ở Del Rayo Vallecano, họ thắng tới 5, hòa 1, chỉ thua 1 trận.


Càng có lý do để tin rằng, Getafe sẽ thất bại trước chủ nhà Vallecano và thực sự lâm nguy trong cuộc chiến trụ hạng nếu biết rằng, trong 8 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây, Vallecano thắng tới 6, hòa 1 và chỉ để thua đúng 1 trận.

Ở trận đấu đêm nay, Getafe “khốn càng thêm khó” khi mất tới 4 trụ cột vì chấn thương gồm Lafita, Valera, Yoda và Vazquez.

Dự đoán kết quả bóng đá: 2-1

- Xem Chi Tiết Tại : Tip bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét