Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đỉnh cảo của Ronadol tại Real Marid



(Cá độ đá banh) Ronaldo là cầu thủ thứ ba của Kền Kền Trắng có số lần ra sân nhiều nhất chỉ sau Raul và Di Stefano.

Với 5 bàn thắng vào lưới Granada, Cristiano Ronaldo đã có 300 bàn thắng với tư cách là cầu thủ của Real Madrid. Tiền đạo ngưởi Bồ Đào Nha đã có 287 lần ra sân và chỉ kém mỗi Raul và di Stefano. Tỉ lệ ghi bàn của Ronaldo rất ấn tượng và cao hơn cả 2 huyền thoại của Real. Raul ghi 323 bàn trong 741 trận, Di Stefano với 308 bàn trong 396 trận.

Tin liên quan: Chuyên cung cấp tip bóng đá tốt nhất
Trong thời gian thi đấu tại sân Santiago Bernabeu, Ronaldo có 214 bàn tại La Liga, 60 bàn tại Champions League, 21 bàn tại Cúp nhà vua, 3 bàn tại Siêu cúp Tây Ban Nha và 2 bàn tại Siêu cúp Châu Âu.
Hattrick trong vòng 8 phút.




Cầu thủ Real đã có 8 phút gây kinh ngạc khi lập hattrick vào lưới Granada trong vòng 8 phút. Ở phút thứ 30, Ronaldo nâng tỉ số lên 2-0, sau đó 6 phút anh đã ghi bàn thứ 3 với một cú dứt điểm ở khoảng cách gần trước khi nâng tỉ số lên 4-0 ở phút thứ 38. Trong hiệp hai, Ronaldo đã tô điểm cho màn trình diễn với 2 bàn thắng. Đây là lần thứ 28 Ronaldo đã ghi 3 bàn hoặc nhiều hơn cho Real, sang bằng kỉ lục của Di Stefano.
Một trong những cầu thủ ghi bàn lịch sử tại La Liga

Ronaldo tiếp tục có bước tiến trong bảng xếp hạng danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất torng lịch sử La Liga, với vị trí thứ 8 (214 bàn), vượt qua Pahino (211 bàn). Cầu thủ ngưởi Bồ Đào Nha cần 191 trận để đạt số bàn thắng đó, trong khi cầu thủ xứ Galicia chơi 278 trận cho Celta, Real Madrid và Deportivo. Quini (219 bàn) sẽ là mục tiêu tiếp theo của Ronaldo trong danh sách các chân sút vĩ đại của La Liga.

nguồn tại: Dự đoán kết quả bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét