Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Roberto Carlos: “Lối chơi của Danilo giống như Dani Alves”

Roberto Carlos: “Lối chơi của Danilo giống như Dani Alves”
Đó là nhận định của huyền thoại Real Madrid về bản hợp đồng mới của câu lạc bộ cũ khi anh tham gia buổi phỏng vấn trên kênh Cadena Cope.
Cựu danh thủ người Brazil cho rằng: “Danilo là một hậu vệ xuất sắ sắc, chơi tốt ở vị trí hậu vệ biên nhưng nhìn chung lối chơi của cậu ấy khá giống với Dani Alves (Barcelona). Nói chính xác hơn đó là mộthậu vệ hoàn hảo. Anh ta rất giỏi trong việc phòng thủ cũng như tấn công. Real rất sáng suốt khi ký hợp đồng với một hậu vệ sắp sửa bước lên hàng “sao” như Danilo.”
Roberto Carlos
Roberto Carlos


Khi được hỏi về tình trạng Cristiano Ronaldo bị cổ động viên la ó ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, anh đã phản pháo: “Trong bóng đá, thật khó để duy trì phong độ tốt trong suốt mùa giải. Sân Bernabeu lúc nào chả như vậy. Cristiano đang rất hạnh phúc ở Madrid nên anh ta chỉ rời Los Blancos khi hợp đồng kết thúc. Tôi không nghĩ rằng Florentino Perez sẽ bán Ronaldo ngay trước thời hạn.”
Về khả năng chia tay Kền Kền Trắng của Iker Casillas, Roberto Carlos trả lời: “Tôi chưa thấy điều gì bất ngờ xảy ra sau khi Raul và Guti rời đội. Tôi luôn tn rằng Casillas sẽ tìm lại sự tự tin vốn có để trở lại vị thế số một.”
Cuối cùng, thành viên của thế hệ Galaticos đầu tiên gửi lời chúc tốt đẹp cho Real trong cuộc đua chức vô địch La Liga với Barcelona. “Cuộc đua danh hiệu chưa kết thúc, Barca đang thể hiện phong độ tuyệt vời nhưng Real vẫn đang là nhà vô địch Châu Âu và vẫn đang cần đội hình tốt nhất vào thời điểm này. Nếu Barca vô địch, tôi sẽ chúc mừng, nhưng đó sẽ là cái kết buồn cho Real.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét