Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Môn bóng đá nam SEA Games 28 có nguy cơ phải bốc thăm lại

Môn bóng đá nam SEA Games 28 trước nguy cơ phải bốc thăm lại khi đội bóng Indonesia có thể sẽ bị cấm thi đấu quốc tế.
Trước đó, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28. Kết quả, Việt Nam nằm ở bảng B nơi còn có Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei, Đông Timor. Trong khi đó, bảng A là Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.Tuy nhiên, kết quả kể trên nhiều khả năng sẽ thay đổi khi BTC SEA Games 2015 đang tính đến phương án bốc thăm lại cho môn bóng đá nam. Lý do bởi Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) hiện đứng trước nguy cơ chịu án treo giò từ FIFA liên quan tới việc Bộ Thanh niên – Thể thao đã can thiệp quá sâu vào các hoạt động của bóng đá nước này.
U23 Indonesia nhiều khả năng vắng mặt ở SEA Games 28

Thoát được Indonesia, tuyển VN hy vọng sẽ dễ thở tại vòng loại WC 2018Tân Chủ tịch PSSI – La Nyalla Mahmud ngay sau khi nhậm chức đã có những phát biểu Bộ Thanh niên – Thể thao Indonesia đang can thiệp vào các hoạt động bóng đá xứ Vạn đảo khi không công nhận kết quả bầu ban lãnh đạo mới của PSSI và hoãn tổ chức giải VĐQG mùa bóng 2015.
Trước tình hình căng thẳng của nội bộ bóng đá Indonesia, FIFA đã gửi thư đến Bộ Thanh niên – Thể thao Indonesia để khuyến cáo về việc các ĐTQG nước này sẽ bị cấm tham dự các giải đấu quốc tế, nếu như Bộ này tiếp tục sử dụng các ảnh hưởng chính trị để can thiệp vào quá trình điều hành các hoạt động bóng đá của xứ Vạn đảo.
Trong trường hợp những mâu thuẫn nội bộ của bóng đá Indonesia không được giải quyết, FIFA sẽ không cho phép ĐTQG Indonesia tham dự bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 – khu vực châu Á, còn U23 Indonesia sẽ không được tranh tài tại SEA Games 2015.
Điều này cũng có nghĩa, kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28 hôm 15/4 rồi không còn giá trị và các đội phải tiến hành bốc thăm lại. Ngoài ra, tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á cũng có thể sẽ phải thay đổi. Ở giải đấu này, Indonesia nằm chung bảng với Việt Nam, Thái Lan, Iraq và Đài Loan (Trung Quốc).
P/s: Em hy vọng bốc thăm lại VN được vào bảng ngon, dễ thở hơn. Và như vậy khả năng đi WC cao.
nguồn: Chuyên cung cấp tip bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét